เมนูฮิตตามติดอปป้า

อาหารเกาหลีที่คนส่วนมากทำกินตาม ซีรี่ย์เกาหลีมีอะไรบ้าง?

หลายคนชอบดูซีรี่ย์เกาหลีเห็นอาหารก็คิดอยากลองทำกินเองบ้างมี 3 เมนูคือ

1.ปลาย่างเกาหลีปลาย่างร้อนๆ อร่อยสุดๆไปเลย เนื้อแน่น สด ออกรสเค็มนิดๆ หอมถ่านที่ใช้ย่าง กินแค่ปลากับข้าวก็อร่อยมากๆ แต่อร่อยขึ้นอีกพอกินแกล้มกับวาซาบิผสมกับโชยุ เนื้อปลามีรสเค็มอ่อนๆ แกล้มกับผักเผ็ด เปรี้ยว อร่อยสุดๆ ไปเลยเป็นอีกหนึ่งเมนูอาหารเกาหลีที่ประทับใจมากๆ

 

2. มาม่าเกาหลี มีซอสเผ็ด หลายคนคงเคยได้กินแล้วแหละ พูดถึงตัวเส้นค่อนข้างเหนียวนุ่ม รสชาติหวาน ๆ มีเค็มตามมา กินได้เรื่อย ๆ ส่วนความเผ็ดนั้นเฉย ๆ เป็นรสเผ็ดแบบทนได้ เราโอเคกับรสชาตินี้ที่สุดแล้ว ยิ่งถ้าแบบใส่ไข่ลงไปด้วยนะ ฟินสุด ๆ เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นการกินมามาเกาหลีรสเผ็ดเป็นที่สุด ถ้าหากยังเผ็ดไม่สะใจ ลองกินคู่กับ วาซาบิ-โอ ที่เป็นแบบ บดแล้วคลุกเคล้า ให้ทั่วให้เส้นรวมไปกับวาซาบิเป็นเนื้อเดียวกัน ก็จะได้รสชาติที่สุดยอดไปเลย

 

 

3ไก่ทอดเกาหลี ความอร่อยออกไปเรื่อยๆ แล้ว กับไก่ทอดสูตรเกาหลีที่เป็นที่ติดอกติดใจคนทุกเพศทุกวัยจริงๆ รสชาติจะออก หวานๆ เผ็ด มีความเข้มข้นของซอสพริกเกาหลีอย่างมาก กินคู่กับ หัวไชเท้าเพื่อแก้เลี่ยนได้ สามารถทำกินเองได้ง่ายๆ หรือสามารถ จิ้มกับ ซุปเปอร์ ซอส วาซาบิโอ ก็ได้ จะได้ความอร่อยที่ไม่เหมือนใคร อีกหนึ่งรสชาติลองเลย

 

 

สามารถติดตามข้อมูลต่างๆได้ที่ 
Facebook : Chef-Kani 
Youtube : Chef Kani

Visitors: 164,804