ทายนิสัยจากซูชิที่ชอบ

 

 

ซูชิหน้ากุ้ง

              สำหรับผู้ที่ชอบทานซูชิหน้ากุ้ง จะเป็นคนที่มองโลกในแง่ดี เกียดความเหงา เอาใจใส่ดูแลมิได้ขาด ถึงแม้จะไม่ใช่คนทะเยอทะยาน แต่ก็ขอให้มั่นใจว่าอนาคตของตัวเองมั่นคงก็พอแล้ว แต่ข้อเสียอยู่ตรงที่ว่าเป็นคนออกจะเรื่อยเปื่อยไปหน่อย และที่สำคัญตกหลุมรับรักคนง่ายมาก

 

ซูชิหน้าไข่หวาน

              หนุ่มสาวหน้าไข่หวานชอบแสดงออกว่าเป็นคนมั่นใจในตัวเอง เจ้าชู้ โปรยเสน่ห์ไปทั่ว มีกิ๊กเยอะกว่าคนที่ชอบทานซูชิหน้าอื่น แต่ที่จริงแล้วเป็นคนที่ขาดความมั่นใจในตัวเองเอามากๆ รู้สึกว่าตัวเองมีปมด้อย จึงพยายามสร้างจุดเด่นเพื่อเรียกร้องความสนใจจากคนรอบข้าง แต่ต้องยอมรับว่าข้อดีของหนุ่มสาวหน้าไข่หวาน จะเป็นคนที่มีความมุ่งมั่น จริงจัง หากคิดจะทำอะไรเป็นต้องทำจนสำเร็จ และเมื่อมีปัญหาหรืออุปสรรคเข้ามาก็จะไม่ทำให้ย่อท้อแม้แต่นิดเดียว

 

ซูชิหน้าปลาแซลมอน

               จะเป็นพวกต่อมความมั่นใจสูงมากเป็นพิเศษ แสดงความเป็นตัวตนออกมาอย่างชัดเจนโดยไม่สนใจใคร เวลารัก โกรธ เกลียดใครก็จะแสดงออกมาทันที อย่าหวังว่าหนุ่มสาวหน้าปลาแซลมอนจะเก็บสีหน้าและอาการเลย แต่เรื่องหัวใจปิดมิดชิดมากเป็นพิเศษ รักใครชอบใครก็ไม่กล้าแสดงออก หนุ่มและสาวหน้าปลาแซลมอนเลยต้องอยู่คนเดียว และลงเอยด้วยการช้อปแหลกราคาแรงแค่ไหนก็ไม่หวั่น

 

ซูชิหน้าไข่กุ้ง

               จะเป็นพวก ที่ชอบความหรูหรา ข้าวของที่ใช้ก็จะเลือกเฉพาะที่เสริมรสนิยมให้ดูดี ซึ่งมักจะแสดงออกอยู่เสมอ ชอบการเดินทาง และแน่นอนที่มักจะเลือกเดินทางไปท่องเที่ยวต่างประเทศ ส่วนเรื่องความรักก็เป็นพวกที่สวีทมากที่สุด เพราะจะมีความโรแมนติก แทรกอยู่ทุกอณูขุมขน คุณมักจะหาโน่นนี่มาเซอร์ไพร หวานใจอยู่บ่อยๆ และก็หวังจะให้หวานใจทำเซอร์ไพรคุณกลับ หนุ่มสาวข้าวห่อสาหร่ายไส้ไข่กุ้งยังเป็นพวกช่างฝัน ไอเดียบรรเจิดอยู่เสมอ แต่ที่น่ารักที่สุดก็เห็นจะเป็นคนที่รักครอบครัว ไม่นอกลู่นอกทาง และชอบอยู่บ้านกับครอบครัว

 

ซูชิชิหน้าแตงกวา

                เป็นคนที่มีจุดหมายในชีวิตแน่วแน่ในทุกเรื่อง แต่ก็มักจะตั้งความหวังไว้สูงมาก จนบางครั้งเอื้อมไม่ถึง อย่างเรื่องความรักก็มักจะช่างเลือก จุกจิกเกินเหตุ กว่าจะตัดสินใจก็พลาดโอกาสดีๆไป หรือไม่ก็เห็นตัวเองนอนอยู่บนไม้คาน หนุ่มสาวข้าวห่อสาหร่ายไส้แตงกวายังเป็นพวกแอบงก อะไรประหยัดได้ก็จะประหยัด

 

 

 

 

สามารถติดตามข้อมูลต่างๆได้ที่ 
Facebook : Chef-Kani 
Youtube : Chef Kani

Visitors: 164,782