อวดผิวสวย จบทุกปัญหา ด้วยสบู่วาซาบิ

       

หลายคนคงรู้ว่าวาซาบิ (Wasabi) ไว้ทานคู่กับอาหารในรูปแบบช่วยเพิ่มความอร่อยในอาหารจานโปรด แต่ส่วนน้อยที่จะรู้ว่าวาซาบิที่มีประโยชน์ต่อผิวพรรณ ช่วยลดการอักเสบของผิว ลดการสะสมของแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว  ลดสิวเสี้ยน สิวอุดตัน ลดความมันส่วนเกิน  ลดการเกิดริ้วรอย และที่สำคัญวาซาบิยังมีวิตามินซีที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสอีกด้วยเราจึงคิดค้นมาเพื่อตอบโจทย์พวกคุณโดยเฉพาะ สบู่วาซาบิ (Wasabi Bar Soap) มาพร้อม 2 สูตร ที่แก้จบทุกปัญหาได้ภายในก้อนเดียว.

          สูตรที่ 1 สบู่ทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกายด้วยสารสกัดจากวาซาบิสด น้ำนมข้าว และสารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิด ช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียสาเหตุของการเกิดสิว ผลัดเซลล์ผิว ไม่แห้งกร้าน ถนอมผิวอย่างอ่อนโยน ปลอบประโลมผิวที่อ่อนแอ และส่วนผสมสารสกัดน้ำนมข้าว ให้ความชุ่มชื่น ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ กระชับรูขุมขน ช่วยให้ผิวหน้าดูขาวกระจ่างใสดูสุขภาพดี และอีกมากมายที่อัดแน่นไปด้วยคุณประโยชน์จากหลายชนิด ซึ่งวาซาบิที่นำมาทำผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับผิวพรรณจะทำมาจากการสกัดจากวาซาบิ ไม่ได้ใช้วาซาบิสดๆ

 

          สูตรที่ 2 สบู่ทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกายด้วยสารสกัดจากวาซาบิสด มะพร้าว และสารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิด ช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย ขจัดสิวและสิ่งสกปรกออกจากผิวหนังได้อย่างล้ำลึก ช่วยให้ผิวยกกระชับลดการหย่อนคล้อยบำรุงผิวหน้าและผิวกายให้เนียนนุ่มชุ่มชื้นน่าสัมผัสและกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งสารสกัดจากน้ำมันมะพร้าว บำรุงผิวให้ชุ่มชื้นกระชับเต่งตึงลดการหย่อนคล้อยของผิวหนัง พร้อมน้ำผึ่งที่จะช่วยบำรุงผิวหน้าให้ดูอ่อนเยาว์ ชุ่มชื่นนุ่มนวล มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอวัยและป้องกันการเกิดริ้วรอย ปกป้องผิวจากรังสี UVและช่วยเสริมสร้างเซลล์ผิวหนัง

สวยจบครบทุกปัญหาสบู่วาซาบิ(Wasabi Bar Soap )

วิธีการใช้ : ลูบไล้สบู่ให้ทั่วผิวหน้าและผิวกาย แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

                   สามารถใช้ได้ทุกวันเพื่อผิวสุขภาพที่ดี

น้ำหนัก : 100 g/ก้อน

 https://www.youtube.com/watch?v=COvviIjsSoA
 
https://www.youtube.com/watch?v=bHu_lkkb0j8&list=TLGGky9kGlDFkXMwNTA3MjAyMQ
 
สามารถติดตามข้อมูลต่างๆได้ที่
Facebook : Chef-Kani
Youtube : Chef Kani
 
Visitors: 164,847