ปูอัดอลาสก้า ทำมาจากอะไร จริงหรือเปล่าที่ว่าทำมาจากปูอลาสก้า

ปูอัดอลาสก้า หลายๆ คน คงจะเคยได้ยินชื่อนี้มาอย่างแน่นอน แต่สิ่งที่ทุกคนมักจะสงสัยก็คือ ปูอัดอลาสก้า ทำมาจากอะไร ทำมาจากขาปูอลาสก้าจริงๆ หรือเปล่า เพราะด้วยราคาที่จับต้องได้ ทำให้หลายคนยิ่งสงสัยเข้าไปใหญ่ ว่าความจริงแล้วปูอัดอลาสก้า เป็นปูอัดแท้ ที่เปรียบเสมือนปูอัดทั่วๆ ไป หรือเปล่า ถ้าหากคุณสงสัยสิ่งเหล่านี้อยู่แล้วละก็ เชิญอ่านต่อได้เลย 

 

ปูอัดอลาสก้า แท้จริงแล้วทำมาจาก!? 

 

ความจริงแล้วปูอัดอลาสก้านั้น ตรงตามชื่อเลยก็คือเป็นปูอัดอีกรูปแบบหนึ่ง ที่นำมาแต่งกลิ่นเลียนแบบปูและแต่งสี แต่ทำให้รูปร่างออกมาดูคล้ายกับขาปูอลาสก้าจริงๆ แล้วแต่งกลิ่นให้ดูต่างกัน ซึ่งแน่นอนว่าเป็นปูอัด ก็ย่อมที่จะทำมาจากเนื้อปลาแน่นอน ไม่ใช่ปูอลาสก้าอย่างที่หลายคนกำลังเข้าใจผิดกันอยู่ แต่ถึงแม้ว่าจะไม่ใช่ขาปูอลาสก้าจริงๆ ก็ตาม แต่รสชาติก็อร่อยไม่แพ้กันเลยนะ

 

ปูอัดอลาสก้า กับปูอัดแท้ อะไรอร่อยกว่ากัน? 

 

บางคนพออ่านเนื้อหาข้างบนเสร็จก็อาจจะคิดว่า เป็นปูอัดเหมือนกันยังไงรสชาติก็ต้องเหมือนกันอยู่แล้ว แค่แต่งกลิ่นต่างกันนิดหน่อยก็ใช่ว่ารสชาติจะต่างกันสักหน่อยนี่ คำตอบก็คือผิดเลย แม้ว่าในเรื่องของรสชาติจะไม่ต่างกันมาก แต่ว่าปูอัดอลาสก้าจะมีขนาดที่ใหญ่กว่า และเนื้อที่ค่อนข้างแน่นกว่า ทำให้เหมาะกับการนำมาทานเล่นแทนขนมคบเคี้ยว ระหว่างดูหนังภาพยนตร์ Netflix หรือกิจกรรมอื่นๆเสียมากกว่า ซึ่งต่างกับปูอัดแท้ ที่แม้ว่าจะนำมาทานเล่นได้เช่นกัน แต่จริงๆ แล้ว จะเหมาะกับการนำไปประกอบอาหาร ไม่ว่าจะนำไปทอด ข้าวผัด หรือนำไปยำนั่นเอง

 

ปูอัดอลาสก้าซื้อที่ไหนดี?

 

ของอร่อยแน่นอนว่าย่อมต้องมาพร้อมกับชี้เป้าจุดขายอย่างแน่นอน แบบนี้ปูอัดอลาสก้า เซเว่นจะมีขายมั้ย แล้วถ้าไม่ไปซื้อปูอัดอลาสก้า เซเว่น แล้วต้องไปซื้อที่ไหนล่ะ ขอแนะนำเป็นนี่เลย “ขาปูเทียมจักรพรรดิ” ของ Chef-Kani ที่มีรสชาติหอมหวาน พร้อมทาน มีคุณค่าทางโภชนาการ โปรตีนจากเนื้อปลาทะเลสูง เพราะมีส่วนผสมของเนื้อปลาทะเลมากกว่า 60% การันตีความอร่อย และหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

 

Facebook: fb.me/ChefKani 

Line: https://lin.ee/TpHlAuQ 

Shopee: https://bit.ly/chefkani

Lazada: https://s.lazada.co.th/s.6M1RW

 

Visitors: 166,779