วาซาบิซอสซีฟู้ด

น้ำจิ้มซีฟู้ด น้ำจิ้มสุดแซ่บ รสชาติจัดจ้านประกอบไปด้วย พริกสด น้ำปลา น้ำมะนาว กระเทียม ที่รวมกันมาจนได้รสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ ขาดไม่ได้จากโต๊ะอาหารถ้ามีเมนูอาหารทะเล ทั้งทะเลเผา ทะเลลวก ปิ้งย่าง ชาบู ก็มีน้ำจิ้มซีฟู้ดที่คอยชูรสเติมความอร่อยให้กับ มื้ออาหาร แต่นาน ๆ ไปเชื่อว่าหลายคนก็คงมีเบื่อกันบ้าง แหม...จะให้ทานแต่รสชาติเดิมๆ ทุกครั้งคงจะไม่ไหว อยากลองอะไรที่แปลกใหม่บ้าง

วันนี้จะมาบอกเคล็ดลับที่จะทำให้น้ำจิ้มซีฟู้ดเดิมๆ กลายเป็น สุดยอดน้ำจิ้มซีฟู้ดที่ไม่เหมือนใคร น้ำจิ้มซีฟู้ดแบบอัพเกรดด้วยวาซาบิซอส (Wasabi-Sauce) ของ Wasabi-O เพียงแค่เติมลงไปจากนั้นก็ชิมรสตามชอบ รสเปรี้ยว เผ็ด กลมกล่อมจากซอสวาซาบิ (Wasabi-Sauce) และความเผ็ด ฉุนของวาซาบิ (Wasabi) ที่แซ่บซี้ด ซู้ดซ้าดมากยิ่งขึ้น ทั้งความเผ็ดแบบไทยๆ แถมยังมีกลิ่นหอมวาซาบิ (Wasabi) อีก เรียกได้ว่าผสมกันอย่างลงตัวเลยทีเดียว

แถมไม่เพียงเป็นน้ำจิ้มคู่กับซีฟู้ดเท่านั้น แต่เจ้าวาซาบิซอส (Wasabi-Sauce) นี้ ยังสามารถดัดแปลงเป็นเมนูอาหารได้อีกหลายเมนู เช่น กุ้งแช่น้ำปลา ที่ใช้วาซาบิซอส (Wasabi-Sauce) ซีฟู้ดแทนน้ำราด หมึกนึ่งมะนาว ปลานึ่งมะนาว ยำทะเล ที่เติมส่วนผสมวาซาบิซอส (Wasabi-Sauce) ซีฟู้ดลงไปในน้ำยำ ก่อนทานราดวาซาบิซอส (Wasabi-Sauce) เพิ่มเล็กน้อยเพื่อความแซ่บสะใจมากยิ่งขึ้น ลองมีวาซาบิซอส (Wasabi-Sauce) ของ Wasabi-O ติดบ้านไว้สักขวด รับรองว่ามื้ออาหารของคุณจะเปลี่ยนไป

สามารถติดตามข้อมูลต่างๆได้ที่
Facebook : Chef-Kani
Youtube : Chef Kani

 

Visitors: 164,782