Wasabi Sauce 20G.

 

Product Detail

Barcode : 8854958001495

Product Name :Wasabi Sauce 20G

Packing Size    : 20g x 25 sauce / box

Product Description
"WASABI" is referred to as "King of Condiment" due to its healthful qualities including anti-bacterial properties, etc. The unique characteristic is the "Sinus Clearing Effect" which is not similar to chiki or pepper, but can enhance and spice up the flavor of food.
We have revolutionized the frozen Wasabi paste into a"sauce" enabling it to compliment not only the likes of Sushi and Sashimi, as it originally was, but also for all other kinds of meat, seafood and vegetables. It is the new alternative ‘hot sauce’, health-giving with a worldwide appeal.

STORAGE INSTRUCTION

: เก็บรักษาในอุณหภูมิระหว่าง 5 - 10 องศาเซลเซียส
: เก็บรักษาในอุณหภูมิระหว่าง 25 - 30 องศาเซลเซียส
: KEEP BETWEEN 5 °C TO 10 °C
: KEEP BETWEEN 25 °C TO 30 °C

SHELF LIFE

: 18 เดือน ที่อุณหภูมิ 5 - 10 องศาเซลเซียส (แช่เย็น)
: 12 เดือน ที่อุณหภูมิ 25 - 30 องศาเซลเซียส (อุณหภูมิห้อง)
: 18 MONTHS KEPT BETWEEN 5 - 10 °C (CHILL)
: 12 MONTHS KEPT BETWEEN 25 - 30 °C (ROOM TEMPERATURE)

ALLERGENS : ผงมัสตาร์ดเป็นส่วนประกอบ (MUSTARD POWDER)

วาซาบิซอส Wasabi Sauce

                วาซาบิซอส เป็นนวัตกรรมใหม่ที่เชฟคานิพัฒนาขึ้นมาและมีเจ้าเดียวในประเทศ วาซาบิซอสสามารถนำไปประกอบเมนูอาหารได้หลากหลายเมนู วาซาบิซอสมีรสชาติเปรี้ยวนำและมีกลิ่นวาซาบิอ่อนๆ เหมาะสำหรับนำไปดับคาวอาหารทะเล แก้เลี่ยนกับเมนูสเต็ก ทะเลเผา แม้กระทั้งน้ำจิ้มหมูกระทะและเหมาะเป็นอย่างยิ่ง เมื่อนำวาซาบิซอสมาผสมกับวาซาบิมายองเนส เพิ่มพริกกับกระเทียมเพื่อความเเซ่บ รสชาติหอม หวาน มัน ของมายองเนส ผสมกับความเปรี้ยวฉุดของวาซาบิซอส คุณลูกค้าจะรับประทานความกลมกล่อมที่โคตรลงตัว จากวาซาบิซุปเปอร์ซอส

 

                 วาซาบิ-โอ เป็นวาซาบิแท้เจ้าเดียวในประเทศ ที่มีส่วนผสมของวาซาบิผสมอยู่มากที่สุด สามารถนำไปทานคู่กับเมนูอาหารสุดโปรดได้หลากหลายเมนู วาซาบินอกจากจะช่วยเพิ่มความอร่อยให้กับเมนูอาหารแล้ว ยังเป็นสมุนไพรที่มีประโยชน์ต่อร่างกายอีกด้วย คนญี่ปุ่นเชื่อว่าวาซาบิสามารถช่วยต่อต้านโรคภัยไข้เจ็บได้ จึงมีงานวิจัยออกมาพบว่าวาซาบิมีประโยชน์ ดังนี้

*สามารถป้องกันไวรัสได้

*เสริมสร้างภูมิต้านทานให้กับร่างกาย

*กำจัดแบคทีเรียในกระเพาะอาหาร

*ต่อต้านเซลล์มะเร็ง

 

เมนูอาหารที่แนะนำ

*จิ้มทานเล่นกับปูอัด หรือเมนูตามชอบ

*กุ้งแช่น้ำปลา

*ส้มตำวาซาบิซอส

*น้ำจิ้มซีฟู้ดส์

*หมูกระทะ

*ทะเลเผา

 

ดังนั้น เราควรบริโภคอาหารหรือผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากของแท้ เพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุด และหากคิดเมนูไม่ออกว่าซื้อไปแล้วจะทำอะไรทานได้นอกจากเมนูเดิมๆ สามารถเข้าไปดูเมนูอาหารได้ในช่อง YouTube : Chef kani ได้เลย...

 

  

Visitors: 166,076