ซอสโยเกิร์ตวาซาบิ

ใครชอบนอนดึกขอเสียงหน่อย! ไม่ว่าจะดูหนัง ดูซีรีย์ หรือดูฟุตบอล ระหว่างดูก็อาจจะเผลอง่วงเผลอหลับกันบ้าง หลาย คนจึงใช้วิธีหาของว่างมาเคี้ยวเพลินๆ ระหว่างดู ส่วนของว่างอันดับหนึ่งที่เห็นเหล่าแฟนบอล แฟนซีรีย์ต่างติดใจคงเป็นมันฝรั่งทอด ถึงแม้จะมีหลากหลายรสชาติให้เลือกตามท้องตลาด แต่จะให้กินแต่มันฝรั่งทอดเดี่ยวๆ จากร้านสะดวกซื้อคงน่าเบื่อแย่ ลองเพิ่มลูกเล่นลดความจำเจ ด้วยดิปปิ้งซอสซอสโยเกิร์ตวาซาบิที่สามารถทำเองได้ง่ายๆ ถูกใจสาวกคนนอนดึกแน่นอน

เดินเข้าร้านสะดวกซื้อหยิบมันฝรั่งทอด พร้อมหยิบโยเกิร์ตสูตรไขมันต่ำ เลือกแบบที่เนื้อแน่น แล้วเหยาะวาซาบิซอสลงไปเล็กน้อย ชิมรสชาติให้ออกเปรี้ยวนิดๆ ส่วนใครชอบหวานก็สามารถเติมน้ำผึ้งลงไป ชิมรสให้มีรสอมหวานหน่อยๆ เนื้อโยเกิร์ตเข้มข้นผสมกับรสชาติเปรี้ยวเล็กๆ ของซอสวาซาบิ(Wasabi-Sauce) แถมยังเผ็ดฉุนขึ้นจมูกรวมกันเป็นดิปปิ้งซอสที่สามารถแก้ง่วงได้เป็นอย่างดี รับรองว่าอร่อยเพลินหยุดไม่อยู่เลยทีเดียว

ไม่เพียงแค่เป็นดิปปิ้งสำหรับมันฝรั่งทอดเท่านั้น ไม่ว่าจะกุ้งทอด นักเก็ต ก็สามารถอร่อยเพลินได้ยาวๆ ส่วนใครที่อยากเพิ่มความอร่อยลองเปลี่ยนจากโยเกิร์ตเป็นซาวครีมเพิ่มความหอมมันอีกนิดก็ไม่เลว ด้วยพลังแห่งซอสโยเกิร์ตวาซาบินี้ รับรองเลยว่า รู้ตัวอีกทีก็ดูซีรีย์จนจบซีซั่นไปแล้วแน่นอน

สามารถติดตามข้อมูลต่างๆได้ที่
Facebook : Chef-Kani
Youtube : Chef Kani

Visitors: 166,064