ซอสวาซาบิกับปูอัด

ของว่างรองท้องของขาประจำร้านสะดวกซื้อคงหนีไม่พ้นปูอัดของชอบของใครหลายคนทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ที่เรียกได้ว่ากินได้ทุกที่ ทุกเวลา ไม่ว่าจะกินเปล่าๆ จิ้มโชยุ หรือกระทั่งน้ำจิ้มซีฟู้ด ก็อร่อยไม่แพ้กัน

โดยปกติ เรามักจะทานปูอัดกับซอสโชยุผสมกับวาซาบิ (Wasabi) ต้องซื้อทั้งโชยุแถมยังต้องซื้อวาซาบิ (Wasabi) รสชาติก็แสนธรรมดา แถมยังยุ่งยากเพราะต้องซื้อซอสตั้ง 2 ขวด เราขอเสนอทางออกด้วยซอสวาซาบิ (Wasabi-Sauce) จาก Wasabi-O ให้สามารถอร่อยง่ายๆ ในขวดเดียว เพราะซอสวาซาบิ (Wasabi-Sauce) นี้ได้รับการพัฒนาปรับรสชาติให้เข้ากับอาหารทะเลและถูกปากคนไทย เปรี้ยวนิดๆ เผ็ดหน่อยๆ กำลังดี แถมกลิ่นหอมของวาซาบิ (Wasabi) นี้ เข้ากันได้เป็นอย่างดีกับหลากหลายเมนูจานโปรด

เพียงนำปูอัดแท่งโปรดมาจิ้มลงในซอสวาซาบิ (Wasabi-Sauce) กลิ่นหอมและรสเผ็ดของซอสวาซาบิ (Wasabi-Sauce) จะช่วยขับรสหวานออกมาจากปูอัดเนื้อแน่น คุณภาพดี กัดเข้าปากเต็มๆ คำ ให้ได้รสกลมกล่อมแถมยังคงรสชาติความเผ็ดแบบ วาซาบิ (Wasabi) ไว้อย่างครบถ้วน ลองสักครั้งแล้วจะติดใจ

แต่ถ้าใครยังติดอยู่กับรสชาติเดิมๆ สามารถเหยาะลงไปในโชยุ ได้รสชาติแบบคลาสสิค อยากเพิ่มความแซ่บขึ้นมาอีกนิดลองนำซอสวาซาบิ (Wasabi-Sauce) ผสมกับน้ำจิ้มซีฟู้ดถ้วยโปรด กินกับปูอัดเนื้อแน่นและเครื่องดื่มเย็นๆ ดับร้อนแถมฟินอย่าบอกใคร ทั้งอร่อยแถมยังประยุกต์ได้หลายแบบขนาดนี้ เห็นทีจะไม่ลองไม่ได้แล้ว

สามารถติดตามข้อมูลต่างๆได้ที่
Facebook : Chef-Kani
Youtube : Chef Kani

 

Visitors: 164,804