“วาซาบิหลอด” วาซาบิเวอร์ชันพกพาง่าย ของดีสำหรับวาซาบิเลิฟเวอร์

ถ้าหากใครที่เป็นคนรักวาซาบิ ชื่นชอบการกินวาซาบิเป็นชีวิตจิตใจแล้วละก็ หนึ่งในแพ็กเกจจิ้งของวาซาบิเลิฟเวอร์ที่ควรมีติดตัว ติดบ้านไว้ก็คือ “วาซาบิแบบหลอด” นั่นเอง เจ้าวาซาบิหลอดนี่ถือว่าเป็นวาซาบิแท้ที่บรรจุลงหลอด ต่างกับวาซาบิแบบซอง หรือแบบถุงที่มีการใช้งานในจุดประสงค์ที่ต่างกัน แต่ว่าความพิเศษของวาซาบิหลอดนี้ เรียกได้ว่าเหมาะกับคนรักวาซาบิโดยแท้จริงอย่างแน่นอน ถ้าอยากรู้ว่ามันดีกว่าแบบอื่นยังไง แล้ววาซาบิหลอด ซื้อที่ไหน ในบทความนี้มีคำตอบ

 

ความพิเศษของวาซาบิหลอด 

อยากให้ลองนึกภาพตามว่า หากคุณเป็นคนที่ชีวิตขาดวาซาบิไม่ได้เลย แต่ Routine การใช้ชีวิตของคุณต้องออกไปนอกบ้านบ้าง เดินทางไปต่างจังหวัดบ้าง ไม่ได้อยู่ติดบ้านตลอดเวลา ครั้นจะพกต้นวาซาบิแบบสดๆ ไปขูดเองก็ใช่ว่าจะสะดวกกันทุกคน ฉะนั้นวาซาบิแบบหลอดจึงเป็นแพ็กเกจที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์คนรักวาซาบิที่สามารถหยิบวาซาบิแบบหลอดออกมาบีบได้ทุกที่ทุกเวลานั่นเอง

 

 

เมื่อเทียบกับวาซาบิแบบหลอดกับแบบอื่น 

หากนำวาซาบิหลอดมาเทียบกับแพ็กเกจอื่นอย่างซองเล็กหรือซองใหญ่แล้วละก็ การใช้งานจะค่อนข้างต่างกันตามวัตถุประสงค์ โดยที่หากเป็นซองใหญ่ก็จะเหมาะกับการไว้ใช้กินที่บ้านเสียมากกว่า ส่วนซองเล็กแม้ว่าจะเหมาะกับการพกพาก็ตาม แต่ปริมาณที่ไม่ได้มากเท่ากับวาซาบิหลอด จึงทำให้วาซาบิหลอดชนะเลิศในกรณีของการต้องพกไปนอกบ้านในระยะยาวมากกว่านั่นเอง 

 

วาซาบิหลอด ซื้อที่ไหน 

ก่อนที่จะซื้อวาซาบิหลอดอย่างเดียวนั้น ต้องดูด้วยว่าแบรนด์ที่ซื้อเป็นวาซาบิแท้หรือไม่ ซึ่งถ้าหากวาซาบิหลอดแท้ๆ ละก็จะมีส่วนผสมของวาซาบิมากที่สุด มีลักษณะเป็นเส้นใย ซึ่งวาซาบิแบบหลอดของ Wasabi-O นั้นก็เป็นหนึ่งในวาซาบิหลอดที่ผลิตมาจากวาซาบิแท้แน่นอน แถมยังมีให้เลือกหลากหลาย ตั้งแต่วาซาบิสดบด วาซาบิดอง ไปจนถึงวาซาบิมายองเนสอีกด้วย

 

Facebook: fb.me/ChefKani 

Line: https://lin.ee/TpHlAuQ 

Shopee: https://shopee.co.th/venturetec 

Lazada: https://s.lazada.co.th/s.6M1RW

 

 

Visitors: 166,821